Sản xuất tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 71đồng/1 chiếc tem ở tại Bến Tre

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng cực tốt, dựng demo free 100%, ship tại địa chỉ của khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem rách của công ty Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của bạn  và có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Hà Nội 50đ giá chỉ từ 148 đồng một cái tem tại Lâm Đồng

 

 

Một số chất liệu được dùng làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn luôn được in ấn bởi nguyên liệu chuyên biệt tương tự như giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi rằng loại vật liệu giấy như vậy có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện… với mục đích để chống các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in các ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt đôi khi sản xuất tem nát tôi có thể in ấn logo hay là chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vô thì nó mới thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File design sản xuất tem vỡ vector sử dụng những phần mềm tem nát giả dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà làm tem vỏ trứng giòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo đến khi làm tem vỡ bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình in. Nếu vật liệu khi làm đấy là hầu như mọi giấy tráng keo thì đó các phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để mà có thể làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and làm đạt trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Tham khảo thêm In tem bảo hành tại Yên Bái Bấm

Thông tin cần thiết khi thiết kế demo tem bể

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ luôn được làm market
với nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of tem nhãn mác thường bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng khó khi mà tháo tem nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem bảo hành rộng rãi cùng đội ngũ kỹ thuật viên tạo demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả là mọi người đặt hàng khó tính nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem vỡ luôn được in ấn cùng với sắc màu nice. Đến khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi một thời gian nhất định thì nó mới đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với các in tem vỡ giòn thì khi vừa in hoàn thiện độ dòn của stick chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể sản xuất đặng, đó là một yếu tố bắt buộc of công việc làm tem halogram) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn và rất chi là giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng cho làm tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (hay bị vỡ, đứt do va đập không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt hàng in namecard cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn chất liệu loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức in tem bảo hành giá tốt, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng tốt với mẫu mã tem rách design market chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, in decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận in túi giấy đựng quà cao cấp đẹp giá rẻ thiết kế miễn phí

In hóa đơn

Dựng demo thẻ nhân viên ấn tượng