In ấn tem rách giá chỉ từ 220VND/1 cái tem ở Cần Thơ

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem bảo hành of cửa hiệu Chúng tôi, mục đích hợp lý với hàng hóa of tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Nghệ An giá chỉ từ 61 đồng một chiếc tem tại Bến Tre

 

 

Một số vật liệu được dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn được in từ nguyên vật liệu riêng biệt giống giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vào hàng hóa. Bởi rằng thì là chất liệu giấy như thế thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành phụ kiện… mục đích ngăn chặn các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng tôi có thể in ấn logo hay như là từ (ẩn logo) chỉ lúc nào soi tia sáng vào thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp in tem nát

- File in ấn tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm tem vỏ trứng giả dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã in tem bảo hành bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như giấy khi in ấn đấy là hầu như giấy decal thì nó hầu hết phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để có thể in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in được trên nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xin mời xem Báo giá in tem bảo hành Bấm tại đây

Thông tin khi mà thiết kế mẫu tem bể

- Đó là one loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem nát luôn được tạo market
với nội dung thường hay có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng mà khó khi mà gỡ nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem rách nhiều cùng với lực lượng cộng tác viên làm market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả là các quý khách khó tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem nát luôn luôn được in cùng với sắc màu nice. Khi mà dán vào hàng hóa thì sẽ phải chờ 1 thời gian ngắn thì nó mới đạt mức độ dính ok nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Trong trường hợp sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà vừa in xong hết mức độ dòn of nhãn mác vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem nát) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “dòn and siêu giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Mác giòn chỉ dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho làm stem chống mở hàng hóa bởi do tính dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt do va đập không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Thế, các bạn cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng chất liệu chủng loại nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem nát giá cạnh tranh, bảo đảm in tem rách chất lượng rất tốt với mẫu mã tem vỡ dựng market chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem rách, in ấn decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận in túi giấy đựng quà cao cấp đẹp giá rẻ thiết kế miễn phí

In hóa đơn

Dựng demo thẻ nhân viên ấn tượng