In tem mủn giá chỉ từ 157 đồng 1 con tem tại Thái Bình

Chuyên in tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng số 1, tạo mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tận nhà

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem mủn của văn phòng Chúng tôi, để hợp lý nhất để cho hàng hóa của tất cả mọi người  and tham khảo thêm: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 37VND 1 cái tem tại Bình Thuận

 

 

Những vật liệu dùng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn có thể được in ấn bằng loại giấy đặc biệt giống với giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại decal giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành phụ kiện… để tranh lé các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất các hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt một khi làm tem vỏ trứng chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay là chữ (hidden logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng tới thì nó sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File thiết kế in ấn tem rách dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem bảo hành giả dụ như sau: Corel...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi in tem rách bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn là hầu như decal thì đó hầu như tất cả phần xung quanh of hàng hóa luôn luôn được bóc ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là chọn phù hợp để mà in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in ấn đặng bên trên nhiều vật liệu đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

100+ in tem bảo hành ở hà nội Nháy tại đây

Thông tin khi mà tạo demo tem vỡ

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được dựng market
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng khó khi mà tháo nhãn tem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem bảo hành phong phú với lực lượng nhân viên dựng demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả những quý khách hàng khó tính nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem vỡ được sản xuất với mầu sắc nice. Khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt được độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với in tem rách dòn thì khi mà vừa làm hoàn chỉnh mức độ giòn của tem nhãn mác chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào sản xuất cho được, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc sản xuất tem chống giả) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “dòn & rất là giòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để in ấn stem niêm phong hàng hóa do tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi do va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt làm name card phải bảo hành hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại stem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi yêu cầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem bể giá tốt, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem vỡ thiết kế market rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bảo hành, làm giấy decal đẳng cấp tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận in túi giấy đựng quà cao cấp đẹp giá rẻ thiết kế miễn phí

In hóa đơn

Nhận in túi giấy đẹp cho cửa hàng thời trang giá tốt thiết kế miễn phí