Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 161đ/một cái tem ở tại Bình Phước

Dịch vụ làm tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design mẫu free 100%, trả tại địa chỉ khách hàng

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem mủn của cửa hàng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  and tham khảo: In tem rách giá rẻ chỉ từ 183VND 1 cái tem ở Vĩnh Phúc

 


Vài vật liệu được dùng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được sản xuất bằng vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dính vô sản phẩm. Vì là loại decal giấy như vậy có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để ngăn chặn những trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu hết ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi đã sản xuất tem bể ta có thể in thương hiệu hay như là ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vô thì khi đó sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File làm tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bể thí dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi in tem vỡ dòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo đôi khi in tem rách bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế auto  ngay sau khâu in. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in đó là hầu như giấy decal thì nó mọi phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất đạt trên rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Tham khảo thêm nhận in tem nát tròn vào đây


Thông tin cần thiết khi mà dựng   demo tem vỏ trứng

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được design demo
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of mác thường bé, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng mà khó khi tháo nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem rách phong phú với đội hình kỹ thuật viên dựng demo rất chi là nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả mọi người đặt in kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem bể luôn luôn được làm cùng với màu rất đẹp. Khi mà dính vô hàng hóa thì phải chờ đợi 1 thời gian nhất định thì tem mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trường hợp in tem bể giòn thì khi vừa mới in hoàn thiện mức độ giòn của nhãn chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không thể in ấn cho được, ấy là một yếu tố buộc phải có of việc sản xuất tem chống giả) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “dòn and rất dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để sản xuất stem niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất giòn (hay bị nứt chân chim, đứt bởi vì va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt in namecard cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại stick bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu oai of Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa giải pháp in tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng tốt với mẫu tem bảo hành tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem vỏ trứng - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, in giấy decal đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận in túi giấy đựng quà cao cấp đẹp giá rẻ thiết kế miễn phí

Dựng demo thẻ nhân viên ấn tượng

In hóa đơn