Làm tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 220VND một con tem ở Đắk Lắk

Dịch vụ in tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng rất tốt, dựng demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in ấn tem vỡ bảo hành của doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất với sản phẩm của mình  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Phú Yên giá chỉ từ 200VND/1 con tem tại Đồng Nai

 


Một số chất liệu được dùng in tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn được làm bằng loại giấy đặc biệt giống với giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng thì là vật liệu giấy như thế có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích tránh mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu hết hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa một khi in tem bể ta có thể làm logo nhận diện hay là chữ (hidden logo) chỉ khi nào soi tia sáng đến thì nó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File design làm tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm tem vỡ ví dụ: Corel...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi làm tem vỏ trứng dòn trên mặt loại decal giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo đến khi sản xuất tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà giấy khi in đó là hầu như tất cả giấy tráng keo thì nó hầu hết phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo sẽ là chọn phù hợp để có năng nực làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in ấn được trên bề mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Tham khảo thêm in tem bao hanh gia re Truy cập chỗ này

Thông tin khi tạo mẫu tem bể

- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính bên trên hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được thiết kế mẫu
với nội dung thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ of tem thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng rất khó khi mà bóc tem nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem rách phổ biến với đội ngũ designer design mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in kể cả các người đặt sản xuất tem phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem nát luôn luôn được in với cùng sắc mầu nice. Khi dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà mới in ấn xong xuôi độ giòn of nhãn mác vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in cho đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem nát) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “giòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng gà”
- Stem dòn chỉ dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng cho in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm bời vì là tính giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bời vì là va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó, Quý khách cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại vật liệu chủng loại stem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế demo chuyên nghiệp. Văn phòng in tem nát - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, in giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận in túi giấy đựng quà cao cấp đẹp giá rẻ thiết kế miễn phí

Dựng demo thẻ nhân viên ấn tượng

In hóa đơn