In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200 đồng 1 cái tem ở tại Sơn La

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng hàng đầu, thiết kế demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in ấn tem 7 mầu bảo hành of shop Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa of bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cần Thơ giá chỉ từ 132VND/1 con tem ở tại Đà Nẵng

 


Những vật liệu dùng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn có thể được in ấn trên nguyên vật liệu riêng giống như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại decal giấy in thành ra có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chặn mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất hầu hết ảnh, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi in ấn tem bể ta có thể in thương hiệu hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng vào thì nó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Phương pháp làm tem vỏ trứng

- File thiết kế in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem rách thí dụ: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi làm tem nát dòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo nhiều khi in tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dàn máy cắt bế tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu giấy khi mà sản xuất đấy là những giấy thì nó những phần tử xung quanh of hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm được trên bề mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ hoa văn tem bảo hành Click chuột tại đây

Thông tin khi tạo demo tem bảo hành

- Đó là một loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được design demo
với đầy đủ nội dung thường có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Size của nhãn tem thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng phức tạp khi mà lột tem nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ rất nhiều cùng đội ngũ kỹ thuật viên dựng market rất chi là nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả là các người đặt làm tem phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành được làm với sắc màu đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Trường hợp làm tem rách dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành hết độ dòn of mác chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không có cách nào sản xuất được, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc in ấn tem 7 màu) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in ấn nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (hay bị vỡ, đứt gãy bởi vì va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy, bạn cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ dùng vật liệu loại nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem nát giá tốt, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem rách thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Văn phòng in tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỏ trứng, sản xuất decal bể uy tín tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận in túi giấy đựng quà cao cấp đẹp giá rẻ thiết kế miễn phí

Dựng demo thẻ nhân viên ấn tượng

In hóa đơn