Nhận in tem vỡ ở tại Tỉnh Hà Giang giá chỉ từ 130đ/cái tem

Chuyên làm tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng hàng đầu, thiết kế demo miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của bạn

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ ở Tỉnh Hà Giang chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem nát of cửa hàng In Quang Trung, nhằm hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  and có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 200VND 1 con tem ở tại Tây Ninh

 

Các loại giấy được dùng để in tem vỡ 
-  Tem rách chủng loại giòn được in ấn trên loại giấy đặc biệt giống giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là chất liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích tránh những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu hết hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa một khi làm tem rách chúng ta có thể in logo hay là từ (hidden chữ) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng tới thì sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp làm tem nát
- File design in ấn tem rách vector dùng những phần mềm thiết kế tem bảo hành như: Corel...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà làm tem nát dòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi làm tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo với dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu vật liệu khi sản xuất đó là mọi giấy decal thì hầu như mọi phần tử xung quanh of sản phẩm luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm đặng trên mặt nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  +1000 mẫu tem mác vào đây

Thông tin khi design   demo tem rách
- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dán bên trên những sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được design demo
với những nội dung thường có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà bóc tem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem nát nhiều cùng đội hình kỹ thuật viên tạo market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả là những khách khó tính nhất.

Cách thức dùng tem rách
- Tem nát được làm với sắc mầu nice. Tới lúc dán vào hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ one thời gian có hạn định thì tem mới đạt mức độ dính ok nhất, càng lâu lớp keo càng bám ngon hơn nữa. Đối với in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi vừa in ấn hoàn thành hết độ giòn of tem nhãn vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì không thể nào sản xuất đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc làm tem chống hàng giả) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “giòn và rất là giòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng cho in mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt bởi chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, các bạn phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ chọn lựa chất liệu chủng loại tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem nát giá hạt rẻ, bảo đảm in tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu tem bảo hành design market cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem rách, in decal bể VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Lai Châu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận in túi giấy đựng quà cao cấp đẹp giá rẻ thiết kế miễn phí

Dựng demo thẻ nhân viên ấn tượng

In hóa đơn