Nhận in tem bể tại Tỉnh Khánh Hòa giá rẻ chỉ từ 90đ/cái

Chuyên làm tem bể giá tốt, chất lượng tốt số một, tạo market free 100%, ship tận nơi


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bể ở Tỉnh Khánh Hòa chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem bảo hành of xưởng In Quang Trung, nhằm phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 36đồng/một con tem ở Nam Định
 

Những loại nguyên vật liệu được dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại dòn luôn được làm từ loại giấy đặc biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vào sản phẩm. Bởi là loại decal giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để lé mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu như mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi mà in tem bể chúng tôi có thể làm logo hay là chữ (hidden chữ) chỉ khi nào soi tia sáng vào thì sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp in tem bể
- File design sản xuất tem nát dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem rách giản dụ là: Photoshop...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in tem vỏ trứng dòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo đến khi in ấn tem vỡ Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in đấy là mọi giấy thì đó tất cả phần thừa of hàng hóa cũng được tháo rời hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo là chọn phù hợp để mà có khả năng làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in ấn đạt bên trên nhiều loại decal đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +100 mẫu tem vỡ Koan Hao Nháy

Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem bảo hành
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được dựng demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem thường hay bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dính nhưng luôn khó khi mà tháo stem.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem rách rất nhiều cùng đội hình kỹ thuật viên design demo nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả những bạn khó tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem vỡ
- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất với sắc màu đẹp. Lúc dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng one khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Đối với in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới in xong hết mức độ dòn of stick chưa được mức độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào làm cho nổi, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn & siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng cho in nhãn mác niêm phong hàng hóa do tính giòn (hay bị nứt chân chim, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, khách hàng cần niêm phong hàng hóa thì chỉ chọn vật liệu chủng loại nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp in tem rách giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng cao với các mẫu mã tem bảo hành tạo market chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem nát - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, in ấn giấy decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Đồng Tháp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận in túi giấy đựng quà cao cấp đẹp giá rẻ thiết kế miễn phí

Dựng demo thẻ nhân viên ấn tượng

In hóa đơn