In tem bể tại TX. Giá Rai giá chỉ từ 125đ/cái

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành tại Bạc Liêu giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt, dựng demo không tính phí 100%, trả hàng tận nơi
Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in ấn tem vỡ bảo hành của cửa hàng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm của bạn  và tham khảo: In tem bể tại Bạc Liêu

 

 Một vài loại vật liệu sử dụng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại giòn được làm trên vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại giấy thành thử ra có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm tránh các vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn tất cả hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra một khi in tem bảo hành chúng ta có thể in thương hiệu hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng vào thì mới hiển thị lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem bảo hành

- File làm tem vỡ vector dùng những phần mềm tem vỡ giả dụ như sau: Corel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi làm tem rách dòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi mà sản xuất tem vỏ trứng bóng 7 màu. Công nghệ flexo với dây truyền cắt bế tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi làm đấy là mọi giấy tráng keo thì đó tất cả phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo là lựa chọn thích hợp để có năng nực in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn đạt bên trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Kính mời xem mẫu tem vỏ trứng Bạc Liêu Truy cập chỗ này


Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem rách

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được design market
với nội dung thường là có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size of mác thường hay bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng phức tạp khi mà tháo mác.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem nát rộng rãi cùng với dàn nhân viên làm mẫu rất nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả là mọi khách kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem vỏ trứng được làm với cùng màu sắc cực kỳ đẹp. Đến khi dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ one khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Với những sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mới làm xong xuôi mức độ dòn of nhãn vẫn chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không thể in cho được, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem bóng bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để làm nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt vỡ vì va chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm. Thế, Quý khách hàng cần niêm phong hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại vật liệu loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh nhất, bảo đảm làm tem bể chất lượng cao với mã tem bảo hành thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in tem bể ở Bạc Liêu  VIP.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận in túi giấy đựng quà cao cấp đẹp giá rẻ thiết kế miễn phí

In hóa đơn

Dựng demo thẻ nhân viên ấn tượng