Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Vĩnh Phúc giá chỉ từ 165đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem rách giá tốt nhất, chất lượng tốt, tạo demo miễn phí 100%, trả hàng tận nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỏ trứng tại Tỉnh Vĩnh Phúc chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem liêm phong của doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm of mọi người  và có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 35VND 1 con tem tại An Giang
 

Vài loại giấy dùng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn có thể được làm trên nguyên vật liệu riêng tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vô hàng hóa. Bời vì là loại vật liệu giấy như vậy nên có thể dùng để mà đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông dụng sử dụng để bảo hành phụ kiện… mục đích chống những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đôi khi in ấn tem bảo hành tôi có thể làm thương hiệu hay ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào soi ánh sáng vào thì mới hiển thị mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp in tem nát
- File thiết kế sản xuất tem nát vector dùng những phần mềm thiết kế tem rách giả dụ như: Illustrator...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem vỡ dòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem nát Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với hệ thống bế tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như giấy khi in ấn là mọi giấy decal thì đó hầu như tất cả phần tử thừa của hàng hóa luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để có khả năng sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in ấn được trên nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +1000 mẫu tem nát ở đây

Thông tin khi design   market tem vỡ
- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán bên trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được design market
với các nội dung thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ của mác thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khi mà gỡ nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem nát đa dạng với đội ngũ cộng tác viên dựng mẫu nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả là những người đặt in tem phức tạp nhất nhất.

Cách thức dùng tem vỡ
- Tem rách luôn luôn được làm với sắc màu vô cùng đẹp. Đến khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng một khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám ok hơn. Đối với làm tem nát dòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết độ dòn của nhãn vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì không thể in cho đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of việc in ấn tem 7 màu) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “dòn and rất là giòn như vỏ trứng gà”
- Tem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà làm nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ vì chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt hàng in card phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn chất liệu loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa cách thức in tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng rất tốt với mẫu tem rách tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, in ấn decal vỡ đẳng cấp tại Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-gia-re-nhat-viet-nam-50d

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận in túi giấy đựng quà cao cấp đẹp giá rẻ thiết kế miễn phí

In hóa đơn

Dựng demo thẻ nhân viên ấn tượng