Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Bến Tre giá chỉ từ 65đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design market miễn phí 100%, vận chuyển tận nơi

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách ở tại Tỉnh Bến Tre chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem vỡ bảo hành của công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho hàng hóa của Quý khách  and tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 210đồng/1 con tem tại Kon Tum

 

Một số chất liệu dùng làm tem rách 
-  Tem bảo hành chống giả chủng loại dòn có thể được in bằng vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để tránh mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn tất cả hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đến khi in ấn tem bảo hành ta có thể làm logo nhận diện hay như là ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào soi ánh sáng vào thì khi đó mới thấy mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ in ấn tem vỡ
- File thiết kế in ấn tem nát vector dùng các phần mềm chế bản tem vỡ ví dụ như sau: Corel...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà in ấn tem bể dòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem bảo hành bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như giấy khi in đó là những giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để có khả năng in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in đặng bên trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Tham khảo thêm mẫu tem bạc Truy cập vào đây

Thông tin khi mà dựng   mẫu tem vỡ
- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên hầu như hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành luôn được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi mà dính nhưng luôn khó khi mà gỡ stem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem rách rộng rãi với đội hình cộng tác viên thiết kế demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả là mọi bạn phức tạp nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem rách luôn được in với màu sắc đẹp. Khi dính vào sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Đối với sản xuất tem vỡ giòn thì khi vừa in hoàn thành hết độ dòn của tem nhãn chưa đặng mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì không thể nào làm cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem nát) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “giòn và rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng cho làm nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi vì tính giòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ bời vì là chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, các bạn cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa vật liệu chủng loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem bể giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in tem rách chất lượng cao nhất với những mẫu tem vỏ trứng làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem nát - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, làm giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-lang-son

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận in túi giấy đựng quà cao cấp đẹp giá rẻ thiết kế miễn phí

In hóa đơn

Dựng demo thẻ nhân viên ấn tượng